SPUN CANDY

8:52:00 PM
SỐ CHI NHÁNH 9
Nguồn gốc thương hiệu : Anh
Thị trường hoạt động : 
Trung Đông, Kuwait, Ả Rập Saudi, Châu Á, Trung và Nam Mỹ, Mỹ, Liên Bang Nga, Đông Nam Á, Các nước vùng Vịnh

Tài liệu về nhượng quyền 

Nguồn doanh thu :
Đối tác của Spun Candy sẽ có nhiều nguồn doanh thu khác nhau bao gồm:
Kẹo Spun Candy được sản xuất tại cửa hàng. Khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy toàn bộ qui trình làm kẹo, mang đến trải nghiệm thích thú và an tâm. Khách hàng có thể tham gia làm kẹo,đặt tên cho kẹo, thiết kế kiểu dáng và màu sắc riêng cho mình.




Sản xuất và bán các sản phẩm được cấp phép trên toàn lãnh thổ nhận quyền độc quyền. Các sản phẩm được cấp phép của chúng tôi có hệ thống phân phối quốc tế và chúng tôi có sản phẩm cung cấp độc quyền cho cúp Rugby 2015 và Candy Rush Saga by King. 



Khách hàng doanh nghiệp của Spun Candy hiện có bao gồm Virgin Atlantic với sản phẩm kẹo Richard Branson Lollipop, Ted Baker, BMW Mini and tạp chí Hearst magazine cho tạp chí Cosmopolitan and Harpers Bazaar.

Huấn luyện & hỗ trợ
Spun Candy cung cấp hệ thống huấn luyện và hỗ trợ hoàn chỉnh bao gồm:
3 tháng huấn luyện làm kẹo cho đội ngũ quản lý và khai trương. 
Huấn luyện bán hàng
Phát triển kinh doanh cho kênh doanh nghiệp
Quản lý và kinh doanh cửa hàng
Hỗ trợ thường xuyên trong kinh doanh
Hỗ trợ phát triển hệ thống cửa hàng
Cẩm nang hướng dẫn quản lý và hoạt động
Nhượng quyền thứ cấp 


Cơ hội đầu tư :
Mô hình sản xuất kẹo tại cửa hàng rất ngoạn mục. 
Khách hàng có thể tham gia vào qui trình và tạo ra sản phẩm riêng cho mình.
Lợi nhuận cao.
Cạnh tranh thấp
7-8 nguồn doanh thu khác nhau.
Đối tượng khách hàng đa dạng từ 5 đến 75 tuổi với sản phẩm và dịch vụ đặc biệt. Khách hàng mục tiêu 25-45 tuổi thu nhập trung bình trở lên.
Sản phẩm tự nhiên, phù hợp với xu hướng sức khỏe hiện đại.

Hồ sơ đối tác:
Spun Candy tìm kiếmđối tác là những doanh nhân sáng tạo với mục tiêu xây dựng và phát triển mô hình thành công. Chúng tôi cần đối tác với những tính chất sau:
Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng hoặc bán lẻ.
Sáng tạo, với thái độ tất cả đều có thể.
Có kinh nghiệm trong kinh doanh B2B, và kinh nghiệm bán hàng và dịch vụ sẽ được ưu tiên.
Kỹ năng ứng xử và quan hệ đối tác tốt.
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội ngũ.
Nguồn tài chính hỗ trợ phát triển.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »