MAD MEX

9:49:00 PM
Mad Mex, một trong những thương ẩm thực nướng Mexico nhượng quyền nổi tiếng nhất tại Úc, đang chuẩn bị cho việc mở rộng vào khu vực Đông Nam Á và Trung Đông.

SỐ CHI NHÁNH 77
Nguồn gốc thương hiệu: Úc
Thị trường hoạt động: 
Úc - (67), New Zealand - (10)


Chuỗi nhà hàng nhượng quyền cực kì thành công này phục vụ thực phẩm tươi mang phong cách vùng bán đảo Baja của Mexico, sử dụng nguyên liệu gốc từ Mexico và công thức nấu ăn mang âm hưởng California, đang tìm cách phát triển dấu ấn quốc tế của mình trong khu vực Đông Nam Á và Trung Đông với các đối tác phù hợp. 

Trong khi nhà hàng ăn tối bình dân và thực phẩm Mexico tươi và lành mạnh là cả hai khái niệm tương đối mới, thương hiệu này đã thống trị ngành công nghiệp nhà hàng. Trong vòng chín năm, Mad Mex đã tăng lên đến 65 cửa hàng tại Úc và New Zealand, với kế hoạch mở thêm 15 nhà hàng cho năm 2016.

Thương hiệu Mad Mex mang phong cách táo bạo, lạ và vui vẻ. Có nhiều phong cách thiết kế cửa hàng Mad Mex khác nhau thay đổi tùy theo địa phương và tất cả các cửa hàng đều mang đến một không khí thoải mái, vui vẻ, mang màu sắc lễ hội, làm khung cảnh tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ hoặc một bữa ăn với gia đình.

Trong khi thức ăn tại Mad Mex luôn được phục vụ một cách nhanh chóng, độ tươi và chất lượng vẫn hoàn toàn tối quan trọng. Chỉ sử dụng các nguyên liệu với chất lượng tốt nhất, mỗi cửa hàng Mad Mex chuẩn bị sốt guacamole ngon bằng bơ tươi cũng như các loại thịt quay và nướng hàng ngày. Thực đơn của Mad Mex có thể tùy chỉnh được, cho phép khách hàng lựa chọn chính xác những gì làm nên bữa ăn của mình và tự điều chỉnh theo sở thích và các yêu cầu chế độ ăn uống của mình.



"Mad Mex gần đây đã được xếp hạng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu nhượng quyền ở Úc. Đứng đầu trong nhu cầu này ở cả thị trường Úc và New Zealand, chúng tôi biết nhu cầu này sắp bùng nổ ở quốc tế. Chúng tôi tin rằng những ý tưởng, quy trình và khả năng chuyên môn được nung nấu và thử nghiệm của chúng tôi cung cấp cơ hội hoàn hảo cho bên nhận quyền độc quyền trở thành người đứng đầu trong lĩnh vực này tại khu vực của họ. "

Đối với việc mở rộng quốc tế của mình, Mad Mex đang tìm kiếm một đối tác xuất sắc với những thành tích kinh doanh được chứng minh và tầm nhìn cùng với niềm đam mê để phát triển loại hình cực kỳ thú vị này.

Hỗ trợ và đào tạo ban đầu

Mad Mex có một đội ngũ nhân viên quốc tế nhiều kinh nghiệm hỗ trợ đầy đủ cho bên nhận quyền độc quyền bao gồm phát triển menu, lựa chọn địa điểm, thiết kế cửa hàng, đào tạo và hỗ trợ. Đội ngũ quản trị doanh nghiệp có kinh nghiệm vận hành, quản trị tại địa phương và quốc tế trong suốt hơn 20 năm qua và do đó trải nghiệm và kinh nghiệm của họ có thể được truyền đạt lại cho đối tác. 

Quá trình hỗ trợ

Các đối tác nhận quyền độc quyền của chúng tôi nhận được một loạt các hỗ trợ trên tất cả các khía cạnh bao gồm: vận hành, đào tạo, marketing, công nghệ thông tin, chuỗi cung ứng, mặt bằng cho thuê và thiết kế cửa hàng mới. Quản lý vùng sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn giải đáp các thắc mắc về đào tạo, hỗ trợ và điều hành.


Điểm khác biệt 

-   Thị trường có độ tăng trưởng cao.
-   Ngành dịch vụ nhà hàng bình dân đang phát triển nhanh chóng.
-   Mad Mex dẫn đần với
    +   Thực phẩm chất lượng tự chọn.
    +   Nguyên liệu tươi và lành mạnh.
    +   Môi trường sôi động, sắc sảo và tuyệt vời.
    +   Nước uống có cồn phù hợp tối đa với bữa ăn.
-   Nhiều mô hình cửa hàng đã qua chứng thực hoạt động hiệu quả.
    +   Foodcourt.
    +   Khu vui chơi trong trung tâm mua sắm.
    +   Các địa điểm trên đường phố cũng như tại ga tàu và sân bay.
-   Giá trị gia đình
    +   Người sáng lập đầy đam mê và đội ngũ giàu kinh nghiệm với kinh nghiệm toàn cầu.
    +   Hệ thống đã thiết lập.
    +   Văn hóa doanh nghiệp vui vẻ và năng động.
    +   Chuỗi cung ứng mạnh.
    +   Được thiết kế để phát triển quốc tế.
    +   Chi phí và chất lượng mang lợi thế cạnh tranh.
    +   Đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới.
-   Lượng khách hàng lớn
    +   Giành giải thưởng thương hiệu trẻ.
    +   Cho phép khách hàng thoải mái về sự lựa chọn thực phẩm của mình.
    +   Thu hút khách hàng thế hệ trẻ.
    +   Lựa chọn lành mạnh thu hút nhóm khách hàng trên 30 tuổi ngoài nhóm mục tiêu khách hàng truyền thống cho mảng thức ăn nhanh.
    +   Giành giải thưởng thương hiệu trẻ.

Hồ sơ đối tác

Ứng viên lý tưởng cần có:
Niềm đam mê mạnh mẽ để cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Chứng minh được khả năng điều hành nhiều đơn vị bán lẻ và nhà hàng.
Có sẵn văn phòng hỗ trợ điều hành và cơ sở hạ tầng.
Kiến thức tốt về thị trường địa phương/khu vực.
Giá trị ròng và tính thanh khoản để rót vốn cho việc ra mắt nhiều đơn vị.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »